วันอังคารที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2557

วิธีการลดหน้าท้อง ลดพุงด้วยตนเอง

วิธีการลดหน้าท้อง ลดพุงด้วยตนเอง เพื่อให้มีหุ่นสวยสมส่วนหลายคนอาจคิดว่าเป็นเรื่องยากและไกลตัว แต่จริงแล้วสามารถทำได้ง่ายๆ ด้วยตัวเองไม่ต้องลงทุนอะไรมากมายเลย ก่อนอื่นเลยสำรวจตัวเองเรื่องปริมาณและคุณภาพของอาหารการกินในแต่ละวัน แล้วก็เริ่มลดปริมาณในแต่ละมื้อลง
หลักๆ เลย วิธีการลดหน้าท้อง ลดพุงด้วยตัวเอง ที่จะให้ได้ผลคือการควบคุมปริมาณและคุณภาพอาหารที่กินในแต่ละมื้อ นั่นเอง

โดยการควบคุมปริมาณก็ทำได้โดยลดสิ่งที่กินลงหรือลดมื้ออาหารลง อาจจะ 3 – 4 มื้อ เหลือเพียง 2 มื้อ ลดปริมาณจากเคยกินข้าวครั้งละสองจานก็เหลือจานครึ่งหรือจานเดียวเป็นต้น

 

 วิธีลดหน้าท้อง ลดพุง ด้วยการควบคุมคุณภาพของอาหาร


การใส่ใจกับอาหารที่กินในแต่ละมื้อ ว่ามีประโยชน์หรือคุณค่าทางโภชนาการมากน้อยแค่ไหน มีประโยชน์หรือจำเป็นต่อร่างกายหรือเปล่า หรือกินเพราะตามใจปากเฉยๆ ควรเลี่ยงอาหารประเภทที่มีน้ำตาลสูงอย่างพวกน้ำอัดลม คุกกี้ เค้ก น้ำหวาน ไอศกรีม และ อาหารประเภทมันๆ ทอดๆ ดื่มน้ำมากๆ เพื่อช่วยขับของเสียออกมาในรูปน้ำ
กินอาหารประเภทที่มีกากใยอย่างผักผลไม้ เพื่อช่วยในการย่อยและการขับถ่าย กินอาหารที่ผลิตจากธรรมชาติเท่าที่จะเป็นไปได้ เพราะสารปรุงแต่งหรือสารสังเคราะห์ทั้งหลายมีผลทำให้ร่างกายทำงานผิดปกติ ซึ่งจะทำให้การลดหน้าท้องนั้นไม่เห็นผลตามที่คาดหวังได้
นอกจากการควบคุมอาหารแล้ว การลดพุง ลดหน้าท้องด้วยตัวเอง หากจะให้เห็นผลเร็วและถาวรยิ่งขึ้นต้องควบคู่ไปกับการออกกำลังกายเป็นประจำ วิธีการออกกำลังกายที่ช่วยให้ลดหน้าท้องด้วยตัวเองได้ผล วิธีที่ง่ายได้ผลเร็วและประหยัดค่าใช้จ่ายคือการ ซิทอัพ สามารถทำได้ง่ายๆด้วยตัวเอง อาจเริ่มจากสิบยี่สิบครั้งแล้วเพิ่มจำนวนครั้งขึ้นเรื่อย
หากสามารถควบคุมปริมาณและคุณภาพอาหาร รวมถึงออกกำลังกายเป็นประจำ การลดหน้าท้องด้วยตัวเอง ก็ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป รับรองว่าพุงหายหุ่นสวยแน่นอน